Khoa Nông Lâm Ngư là một trong số những khoa đào tạo của trường Đại học Vinh làm tốt công tác liên kết, hợp tác doanh nghiệp, đào tạo sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động của các công ty doanh nghiệp trong lĩnh vưc nông lâm thủy sản.

 Công ty Cổ Phần Hải Nguyên được thành lập ngày 23 tháng 8 năm 2002, hoạt động chính trong lĩnh vực sản suất: thức ăn chăn nuôi, các chế phẩm sinh học  men vi sinh Trong 3 năm trở lại đây, công ty Cổ phần Hải Nguyên là một đơn vị đã tuyển dụng nhiều sinh viên của khoa vào làm việc với mức lương và chế độ đãi ngộ tốt.

Nhân kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào chiều 18/11 anh Nguyễn Văn Đạt và Trần Đình Sỹ - là 2 cựu sinh viên của khoa Nông Lâm Ngư, trường Đại học Vinh đã đại diện cho công ty Cổ phần Hải Nguyên đến tặng hoa và chúc mừng các cán bộ, giáo viên của khoa. Cũng trong dịp này, công ty Cố phần Hải Nguyên đã trao tặng 3 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng cho 3 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập và rèn luyện tốt.

Sau đây là một số hình ảnh:

 


(Tin bài: Cao Thị Thu Dung, Ảnh: Thái Thị Phương Thảo)