Thực hiện theo kế hoạch năm học 2018-2019 của Đoàn viện, Câu lạc bộ GIS - Viễn thám Viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên và giao lưu gặp gỡ cựu thành viên CLB trong nhiệm kì mới.

Tới tham dự buổi lễ có sự tham gia của ThS. Đậu Khắc Tài - Phó viện trưởng Viện Nông nghiệp và Tài nguyên; TS Trần Thị Tuyến - Trưởng bộ môn QLTNMT, ThS. Nguyễn Thị Thúy Hà - Bí thư Đoàn viện cùng các thầy cô giáo giảng dạy và các bạn cựu sinh viên đã từng là thành viên của CLB. Phần đầu tiên, CLB ra mắt ban chủ nhiệm mới trong năm học 2018 - 2019 và trình bày về phương hướng hoạt động của CLB trong thời gian tới. Danh sách ban chủ nhiệm bao gồm:

1.    Đ/c Lê Hoàng Trình - Lớp trưởng lớp 56 K QLDD: Chủ nhiệm

2.    Đ/c Trần Thị Huyền - Lớp trưởng lớp 57 K QLDD - QLTNMT: Phó chủ nhiệm

Sau thời gian thảo luận và nhận được sự đóng góp ý kiến của các bạn sinh viên và các thầy cô giáo, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã thống nhất đưa ra được phương hướng và hình thức hoạt động của CLB trong thời gian tới và phổ biến tới toàn bộ thành viên câu lạc bộ. Bên cạnh đó, các bạn cựu sinh viên cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn, thuận lợi trong quá trình hoạt động, các kỹ năng sinh viên cần học hỏi trước khi ra trường và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các thành viên CLB.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:




Bài và ảnh: Thúy Hà