Thực hiện Hướng dẫn số 21-HD/ĐU ngày 25/12/2017 của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường về tổ chức đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020; sau một thời gian chuẩn bị tích cực và thực hiện đầy đủ các bước, quy trình theo hướng dẫn của cấp ủy cấp trên. Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường, sự chỉ đạo của Đảng ủy bộ phận Viện Nông nghiệp và tài nguyên, Chi bộ HVSV Viện Nông nghiệp và tài nguyên đã long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020 vào sáng ngày 25 tháng 01 năm 2018.

Ngoài sự có mặt của các đảng viên của chi bộ, đại hội còn vinh dự được đón tiếp sự có mặt, chỉ đạo đại hội của TS. Nguyễn Đình Vinh – PBT Đảng bộ bộ phận, Phó viện trưởng phụ trách viện Nông nghiệp và tài nguyên; thầy Nguyễn Hữu Hà – Trợ lý quản lý HSSV và các đoàn viên ưu tú là đối tượng đảng.

Đại hội đã đánh giá, kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020; xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2017 – 2020; thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 trình đại hội chi bộ nhiệm ký 2017 – 2020. Đã có 3 ý kiển, tham luận góp ý cho các báo cáo tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng học tập của sinh viên, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và tăng cường công tác phối hợp, chỉ đạo của chi bộ HVSV đối với các hoạt động của Đoàn viện và liên chi hội sinh viên.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu cử nhân sự cho nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đồng chí Cao Thị Thu Dung tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Với mục tiêu: “Xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong chi bộ, là cầu nối tích cực giữa sinh viên với Đảng bộ viện Nông nghiệp và tài nguyên, Đảng uỷ trường Đại học Vinh. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng trong sinh viên lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng, có lòng yêu nghề, có hoài bão, lý tưởng và tự tin hội nhập. Phát huy tốt vai trò của chi bộ và các đảng viên trong tập thể học viên, sinh viên” cùng với đoàn kết, quyết tâm của toàn thể đảng viên trong chi bộ đang hứa hẹn môt nhiệm kỳ hoạt động nhiều thành công, giữ vững danh hiệu “chi bộ trong sạch, vững mạnh”.

 

 




Tin: Cao Thị Thu Dung

Ảnh: Xã Thị Cẩm Tú