Chiều ngày (4/10) tại VP khoa Nông Lâm Ngư đã diễn ra Đại hội Chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2015 – 2016. Tới dự và chỉ đạo Đại hội về phía khoa có ThS. Nguyễn Đình Vinh – Bí thư Chi bộ Cán bộ, Phó trưởng khoa, ThS. Cao Thị Thu Dung – Phó bí thư đoàn trường cùng các đại biểu là các đoàn viên Chi đoàn cán bộ khoa.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới do đ/c Thái Thị Phương Thảo trình bày, tiếp đến đ/c Mai Xuân Nguyên phó bí thư thông qua báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ cũ. Đại hội cũng đã lắng nghe các ý kiến đóng ghóp của các đại biểu tham dự đại hội.

Phát biểu tại đại hội, ThS. Nguyễn Đình Vinh – Phó trưởng khoa đánh giá cao những việc đã làm được trong nhiệm kỳ qua đặc biệt là công tác quảng bá tuyển sinh. Đồng thời đ/c cũng giao nhiệm vụ cho BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới, trong đó nhấn mạnh 3 vấn đề:

1. Giao cho Chi đoàn cán bộ nghiên cứu để xây dựng phòng trưng bày với 2 nội dung chủ đạo: Chủ đề truyền thống gắn với lịch sử hình thành và phát triển của khoa; Trưng bày mẫu vật và các sản phẩm phục vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học.

2. Giao cho BCH Chi đoàn thảo luận và xây dựng hệ thống tin bài phong phú với các nội dung gắn liền với lĩnh vực chuyên môn để làm sống động thêm Website của khoa.

3. Tăng cường hoạt động chuyên môn và tiếp tục làm tốt công tác quảng bá tuyển sinh trong thời gian tới.

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới với 3 đồng chí, BCH mới đã ra mắt đại hội và hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội.

Một số hình ảnh tại đại hội:


Toàn cảnh đại hội

                                                                           Bài đưa tin: Ngọc Toàn