“Cả một trời thương nhớ” là chủ đề của đêm dạ hội văn nghệ tổng hợp do Đoàn viện, Liên chi hội sinh viên viện Nông nghiệp và tài nguyên tổ chức nhân dịp Noel 2017, chào đón năm mới 2018, chia tay giai đoạn 1 khóa 57 nhóm ngành Nông Lâm Ngư – Môi trường và chia tay khóa 55 chuẩn bị cho kỳ thực tập cuối khóa.

Chương trình được tổ chức ngoài trời, với sự đầu tư trang trí hết sức kỳ công và đẹp mắt các khu vực chụp ảnh, trưng bày những hình ảnh của K55, K57 trong thời gian học tập vừa qua.

Ngoài các tiết mục văn nghệ sôi động và ý nghĩa, các bạn sinh viên còn có những dòng confession chứa đầy tình cảm yêu thương dành cho thầy cô, bạn bè. Đáp lại, các thầy cô giáo cũng có 1 clip với những lời chúc tốt đẹp dành tặng các bạn sinh viên. Cũng trong chương trình ban tổ chức đã tặng hoa, chúc mừng các bạn sinh viên tôn giáo và các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 12. Trong thời tiết se lanh, đêm dạ hội kết thúc với những điệu nhảy sôi động bên đồng lửa trại với sự tham gia của tất cả đoàn viên, sinh viên viện Nông nghiệp và tài nguyên cũng như 2 đại đội đang học GDQP tại cơ sở 2.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

(Bài: Cao Thị Thu Dung, Ảnh: Nguyễn Văn Nga (56B KTNN))