Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng thanh niên năm 2018, Đoàn trường Đại học Vinh đã tổ chức Ngày hội sách với chủ đề “Mỗi cuốn sách – Một điều hay” nhằm mục đích giúp sinh viên tiếp cận được với những đầu sách hay, bổ ích.

Ba đơn vị đóng tại cơ sở 2 của trường gồm Đoàn viện Nông nghiệp và tài nguyên, Liên chi đoàn khoa Giáo dục thể chất, Liên chi đoàn khoa Giáo dục quốc phòng cũng đã có gian hàng tham gia tại ngày hội này.

Tại ngày hội, sinh viên có cơ hội sở hữu những cuốn sách miễn phí. Đặc biệt, có nhiều cuốn sách hay có giá chỉ từ 2.000 đồng/cuốn. Bên cạnh đó, sinh viên còn có thể mua nhiều cuốn sách hay, mới xuất bản lần đầu với giá ưu đãi từ các nhà sản xuất.

Tại gian hàng sách của 3 đơn vị, hàng trăm bạn sinh viên đã ghé thăm để tìm cho mình những cuốn sách chuyên ngành hay. Đặc biệt, tòa tháp đôi xếp bằng những cuốn sách ngay tại gian hàng là góc check in của hàng nghìn bạn sinh viên tham gia tại nhà thi đấu đại học Vinh – nơi diễn ra ngày hội.

Ngày hội sách 2018 là hoạt động thiết thực có ý nghĩa, giúp cho sinh viên hình thành thói quen đọc sách, tạo nền tảng cho việc tự học, học tập suốt đời của mỗi người.

Sau đây là một số hình ảnh:









Bài và ảnh: Thu Dung