Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 - 2021, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tân sinh viên khóa 61, vào tối ngày 26/11/2020 tại phòng học B3.204, Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã tổ chức Hội nghị trao đổi phương pháp học tập và NCKH cho sinh viên khóa 61 nhóm ngành Nông lâm ngư - Môi trường.

    Hội nghị vinh dự được đón tiếp sự có mặt của Thầy Đậu Khắc Tài - PBT Đảng bộ BP, phó Viện trưởng; cô Trần Thị Tuyến - Trưởng BM QLTN và MT; cô Cao Thị Thu Dung - Bí thư đoàn viện. Sự tham gia chia sẻ của các bạn sinh viên khóa 59, 60 có thành tích học tập, NCKH tốt. Đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các bạn tân sinh viên khóa 61.

    Tại hội nghị, các bạn tân sinh viên đã được nghe các anh chị khóa trên chia sẻ các kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch học tập, quản lý thời gian để học tập tốt, phương pháp tự học, cách làm bài thi trắc nghiệm, thi tự luận để đạt điểm cao cũng như làm thế nào để tham gia các đề tài SV NCKH.

    Cô Trần Thị Tuyến và thầy Đậu Khắc Tài cũng đã có những phát biểu, chia sẻ nhằm khơi dậy sự đam mê học tập và NCKH trong sinh viên.

    Nhiều ý kiến thảo luận của các bạn tân SV đã được nêu ra cho các anh chị tham gia chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị. Trong phần sau của chương trình, các bạn đã vô cùng hào hứng và tham gia nhiệt tình vào giải các câu đố của BTC và giành về những phần quà thú vị.

    Sau đây là một số hình ảnh: 

BCH Đoàn viện NN và TN