Ngày hội chào tân sinh viên khóa 59 do Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên tổ chức diễn ra vào ngày 15/09 tại quảng trường Science Square - Trường Đại học Vinh. Đến với ngày hội, các đoàn viên thuộc Đoàn Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã có những trải nghiệm thú vị, vui vẻ và bổ ích với những hoạt động như: Gian hàng Sinh viên, Bước nhảy sinh viên, Team Building,..


Ban lãnh đạo viện, các thầy cô giáo đến tham quan gian hàng và chụp ảnh với cán bộ Đoàn hội chủ chốt

Khâu chuẩn bị được bắt đầu từ 7h sáng đã thu hút được rất nhiều bạn sinh viên trong Đoàn viện tham gia tích cực. Với trí tưởng tượng phong phú và đầy sáng tạo, các bạn sinh viên đã sắp xếp và trang trí gian hàng có những màu sắc và nét độc đáo riêng. Đến với gian hàng của Viện Nông nghiệp và Tài Nguyên, các bạn tân sinh viên không những được trao đổi và tham khảo những cuốn sách và tài liệu học tập cho năm học mới mà còn được được thỏa sức tham gia các hoạt động Team Building với những trò chơi tập thể từ dân gian đến hiện đại mang lại những giây phút thư giãn, giải trí, vui hết mình như: bắt gà, nhảy bao bố ...vv. Chương trình “Bước nhảy sinh viên” với các tiết mục đặc sắc và sôi động. Kết quả Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đạt giải nhì Gian hàng ấn tượng nhất và giải nhì phần thi Bước nhảy sinh viên. Giây phút trao giải cũng chính thức kết thúc một ngày vui vẻ, gắn kết tình đoàn kết sinh viên toàn Viện nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung


Team Building

Sự đón nhận và hưởng ứng của các bạn tân sinh viên và toàn thể sinh viên toàn trường là một tín hiệu lạc quan cho các hoạt động phong trào Đoàn - Hội của trường Đại học Vinh. Hy vọng rằng, với sự chăm lo về yếu tố tinh thần của cấp Ủy, Ban lãnh đạo trường, Đoàn Trường, Hội sinh viên Trường Đại học Vinh, các bạn sinh viên sẽ cố gắng nhiều hơn để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của sinh viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên trong ngày hội tân sinh viên.








Bài: Thúy Hà - ảnh: Ban truyền thông đoàn viện