Nếu ai có dịp ghé thăm cơ sở 2, trường Đại học Vinh vào cuối mỗi buổi chiều sẽ bắt gặp một không khí nhộn nhịp, đầy sức trẻ tại sân trường. Đó chính là các hoạt động TDTT của cán bộ và sinh viên khoa Nông Lâm Ngư. Mặc dù chưa có điều kiện về sân bãi nhưng thầy và trò của khoa đã biết tận dụng các khoảng không gian để làm sân bóng đá, bóng chuyền và cầu lông phục vụ cho nhu cầu vui chơi và tập luyện.

Bên cạnh đó, để tăng cường sự giao lưu, thi đấu giữa thầy trò, giữa các bạn sinh viên, công đoàn và liên chi đoàn khoa đã tổ chức rất nhiều giải TDTT thu hút sự tham gia nhiệt tình của cả các vận động viên lẫn khán giả đến tham gia cổ vũ như Giải bóng đá mini nam nữ chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3, Giải bóng chuyền nam nữ nhân ngày thành lập khoa 17/4, giao lưu bóng đá nữ SV và nữ CB nhân ngày 8/3… Ngoài các hoạt động tại cơ sở 2, thầy và trò khoa Nông Lâm Ngư cũng rất nhiệt tình và tham gia có hiệu quả vào các giải TDTT do công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường Đại học Vinh tổ chức.

Các hoạt động này không chỉ giúp thầy trò rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu mà còn góp phần tạo nên một làn gió của sự trẻ trung, sôi nổi và tươi mới tại một cơ sở mới của trường Đại học Vinh.

 

Một số hình ảnh trong phong trào TDTT của LCĐ khoa NLN

Bế mạc và trao giải bóng đá nam, nữ nhân ngày thành lập Đoàn

Đội bóng chuyền nam LCĐ giao lưu bóng đá với đội bóng lớp 50E Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Đội bóng chuyền nữ chi đoàn cán bộ

 Đoàn viên tham gia các trò chơi nhân ngày 26/3 do Đoàn trường tổ chức

LCĐ đạt giải ba cuộc thi kéo co nhân ngày 26/3 do Đoàn trường tổ chức

Đội bóng đá nữ LCĐ trên sân

Giờ phút thư giãn sau mỗi chiều tan học của SV khoa NLN

                                                                                         Bài và ảnh: LCĐ Khoa NLN