Thực hiện chương trình công tác Đoàn và PTTN năm học 2018 - 2019 của Đoàn trường Đại học Vinh, thiết thực hướng tới chào mừng ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam (9/1/2019), Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức cuộc thi “Level up 59’er” với mục đích tạo sân chơi, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên đầu khóa theo các nội dung đã được học trong học phần Nhập môn ngành Nông lâm ngư – Môi trường. Kết quả cuộc thi sẽ được tính là một con điểm trong số điểm thành phần của học phần Nhập môn ngành Nông lâm ngư – Môi trường.

Tại phần thi chào hỏi đầu tiên, mỗi đội tuyển sẽ lựa chọn cho mình một hình thức để tham gia phần thi này nhằm giới thiệu được mục đích, ý nghĩa của cuộc thi, giới thiệu được các thành viên tham gia đội tuyển. Ban giáo khảo cho điểm trực tiếp bằng cách giơ bảng.

Sau phần thi chào hỏi, Mỗi đội tuyển cử 5 thành viên tham gia phần thi Hiểu biết về chủ đề “Biến đổi khí hậu”. Các đội đã trả lời 10 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm về các nội dung liên quan đến chủ đề trên.

Phần thi thứ 3 là đoán ý đồng đội một thành viên trong đội lên diễn đạt câu hỏi bằng lời và động tác hình thể sao cho các thành viên còn lại hiểu được mà không được đề cập đến bất cứ từ nào có trong đáp án.

Thêm vào đó, mỗi đội tuyển chuẩn bị bài thuyết trình theo chủ đề đã được bốc thăm trong phần thi “Góc nhìn sinh viên”.Tại cuộc thi năm nay, 4 chủ đề đã được ban giám khảo đưa ra: SV với an toàn giao thông, SV với việc làm thêm, SV với bảo vệ môi trường và SV với tình yêu nghề nghiệp.  Các bạn sinh viên có thể thiết kế slide trình chiếu để làm rõ nội dung bài thuyết trình.

Sau bốn phần thi sôi nổi, hào hứng và căng thẳng, đội thi số 4 đã dành điểm số cao nhất và dành chiến thắng cuộc thi. Sau đây là một số hình ảnh do đội truyền thông ghi lại:













Tin bài: Thúy Hà