Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực, nhiệt huyết - đam mê công việc và khát khao thành công cho những vị trí sau:

1.      Vị trí tuyển dụng:

-          Nhân viên kinh doanh cám thủy sản

-          Nhân viên kỹ thuật thị trường thủy sản;

2.      Số lượng: Không giới hạn số lượng

3.      Yêu cầu:

-          Nam - có sức khỏe, chăm chỉ, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi;

-          Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thủy sản – Chăn nuôi thú y - Dinh dưỡng Thức ăn;

  1. Quyền lợi:

-          Thu nhập hàng tháng: Cạnh tranh,(thỏa thuận dựa vào năng lực) có chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Được tham gia BHXH, BHTN, BHTN 24/24h.

-          Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;

-          Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do các Công ty chuyên nghiệp hàng đầu về đào tạo tổ chức;

-          Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động;

 

Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà

Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồng Văn, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Điện thoại: 03513.836.840 – Fax: 03513.582.628/629

Người nhận: Ms. Hương (0984.837.832) – Phòng hành chính nhân sự

Hoặc gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@honghafeed.com.vn

 

-          GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG HỒNG HÀ (Hong Ha JSC): là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một thành viên của Tập đoàn Long Hải - một tập đoàn lớn hoạt động trong 02 lĩnh vực chính: Thương mại và sản xuất thức ăn chăn nuôi, gồm 6 công ty thành viên ở khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam với doanh số trung bình hàng năm lên tới hơn 4.000 tỷ đồng.

-          Với hai nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hà Nam và Bình Định có dây chuyền công nghệ hiện đại, mức độ tự động hóa cao do hãng Van Aarsen – Hà Lan cung cấp, với tổng công suất là 600.000 tấn năm.

-          Sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay chúng tôi đã sở hữu 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi nổi tiếng là “Cánh buồm đỏ”, “Max – Gro”,  “Max – Green” và sản phẩm thuốc thú y “Hong Ha Vet”, đặc biệt chúng tôi vừa triển khai thành công sản phẩm Cám thủy sản với cùng thương hiệu “Cánh buồm đỏ”.

-          Với mục tiêu phát triển bền vững, lấy nhân tố con người làm nền tảng, Hong Ha JSC đã xây dựng CBCNV của mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chính sách nhân sự công bằng, minh bạch, chú trọng đào tạo và phát triển con người. Tham gia làm việc tại Hong Ha JSC, bạn sẽ có cơ hội được phát huy hết những khả năng vốn có và tiềm ẩn của bản thân, phát triển và thăng tiến mạnh mẽ trong nghề nghiệp của mình và nhận lại những thành quả xứng đáng. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem trang web: http://honghafeed.com.vn

 Lê Minh Hải