Nằm trong chuỗi các hoạt động phỏng vấn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp các ngành khoa Nông Lâm Ngư đợt tháng 5 năm 2016. Chiều nay (20/5/2016) BIM group đã có chuyến thăm, làm việc với khoa Nông Lâm Ngư. Về phía BIM group có bà Vũ Thu Trang giám đốc nhân sự cùng các thành viên đoàn. TS. Nguyễn Thị Thanh – Bí thư Đảng bộ bộ phân, Trưởng khoa Nông Lâm Ngư cùng Hội đồng Khoa học và đào tạo của khoa tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe TS. Nguyễn Thị Thanh giơí thiệu về quá trình hình thành và phát triển khoa Nông Lâm Ngư, quy mô và chất lượng đào tạo các ngành, trong đó có ngành nuôi trồng thủy sản. Bà Vũ Thu Trang trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng thị của khoa dành cho đoàn và hy vọng mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng gắn kết và bền chặt.

Trao đổi với khoa, bà Vũ Thu Trang cũng đề xuất nguyện vọng được tuyển dụng sinh viên các ngành NTTS và Kinh tế nông nghiệp vào làm việc cho công ty lâu dài và đảm bảo các quyền lợi. Cũng dịp này, công ty sẽ hỗ trợ 05 suất học bổng hằng năm cho các đối tượng sinh viên có thành tích học tập tốt và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học tập, mỗi suất trị giá 05 triệu đồng và được trao vào dịp khai giảng và bế giảng năm học. Bà Vũ Thu Trang cũng đề xuất nguyện vọng của công ty trong thời gian sắp tới sẽ phối hợp với khoa sẽ đưa các sinh viên năm thứ 3 các ngành NTTS và KTNN đi thực tập tại công ty và công ty sẽ có những hỗ trợ nhất định trong quá trình thực tập của sinh viên.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Thị Thanh chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý doanh nghiệp và mong rằng sự hợp tác sẽ gắn chặt trong thời gian tới và vương lên một tầm cao mới.

Cũng trong chiều nay, BIM group đã trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên khóa 53 các ngành vào làm việc cho BIM group.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

Bài đưa tin: Trần Ngọc Toàn