Trong không khí sôi nổi chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/2018, Đoàn Viện Nông nghiệp và tài nguyên đã phát động và kêu gọi đoàn viên thanh niên trong Viện tham gia vào tất cả các chương trình do Tỉnh Đoàn, Đoàn Trường tổ chức. Bên cạnh đó, được sự đồng ý của cấp Ủy, Ban lãnh đạo Viện, Đoàn Viện - Liên chi hội sinh viên tổ chức các hoạt động riêng để chào mừng. Hoạt động trò chơi được tổ chức chiều ngày 25/03 tại sân trường Đại học Vinh cơ sở 2 là một trong số các hoạt động đó. Đây là một chương trình được tổ chức nhằm mục đích tăng cường tính tích cực hoạt động Đoàn - Hội của sinh viên Viện Nông nghiệp và tài nguyên, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các bạn đoàn viên.

Chuỗi trò chơi bao gồm các nội dung thi đồng đội theo từng chi đoàn – lớp như: Ngậm cốc chuyền nước, mang bóng về nhà, thổi bột lấy kẹo, truyền bóng bằng thìa, cưỡi ngựa bịt mắt bắt bóng và  nhảy dây đôi nam nữ.

Để hoàn thành được các phần chơi đòi hỏi các bạn đoàn viên phải có sức khỏe, sự khéo léo và phối hợp thật ăn ý. Kết thúc chuỗi trò chơi, ban tổ chức đã trao các phần quà thú vị cho đội chiến thắng. Đây là một hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều niềm vui, sự hứng khởi cho các bạn đoàn viên, sinh viên nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
















Bài: Thu Dung

Ảnh: Đội truyền thông Đoàn viện Nông nghiệp và tài nguyên