Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và PTTN, công tác Hội và PTSV năm học 2017-2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 23/9/2017 Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên Trường đã tổ chức Ngày hội Chào tân sinh viên khóa 58.

Đây là chương trình hoạt động trọng tâm của chuỗi các hoạt động Chào đón tân sinh viên khóa 58 được triển khai ngay từ khi các tân sinh viên vừa mới nhập học với các hoạt động nổi bật thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

3 đơn vị tại cơ sở 2 gồm Đoàn Viện Nông nghiệp và tài nguyên, Liên chi đoàn Giáo dục quốc phòng, Liên chi đoàn Giáo dục thể chất lập thành một đội với số thứ tự 09 tham gia các hoạt động trong ngày hội này.

Liên quân 3 đơn vị tham gia gian hàng sinh viên với góc Check in đẹp mắt bằng hoa 3D, Góc chia sẻ tài liệu, Góc bán đồ thể thao và bán các đặc sản nông nghiệp của vùng miền Tây xứ Nghệ.

Với sự hấp dẫn về mặt hàng và giá cả nên sau khi gian hàng vừa trang trí xong, thầy cô và các bạn sinh viên đã đến ủng hộ hết sức nhiệt tình, tạo không khí vui tươi, náo nhiệt.

Trong chương trình Bước nhảy sinh viên, 100 sinh viên đến từ Cơ sở 2 đã tham gia với 1 màn Flashmod hết sức sôi động.

Tham gia Ngày hội thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong các bạn đoàn viên, sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên K58.

Sau đây là một số hình ảnh tại ngày hội.

 

 








Tin và ảnh: Cao Thị Thu Dung

Bí thư Đoàn viện Nông nghiệp và tài nguyên