Hòa chung trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các thế hệ giáo viên, học sinh trong cả nước, cán bộ, sinh viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã có nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong dịp này.

Các hoạt động học tập, thực hành, thực tập tiếp tục được thực hiện nghiêm túc. Các bộ môn tăng cường dự giờ thăm lớp, seminar khoa học và các sinh hoạt chuyên môn khác. Nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (14/11), Bộ môn Khoa học cây trồng phối hợp với Đoàn viện tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng vào tối ngày 13/11. Đoàn viện – Liên chi hội sinh viên đã phối hợp tổ chức giải bóng đá nam sinh viên, hội diễn văn nghệ chào mừng.


Hội thi Rung chuông vàng chào mừng ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (14/11), hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam


Hội diễn văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Giải bóng đá nam sinh viên

Công đoàn Bộ phận Viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức các trận giao hữu bóng đá nam cán bộ, giao hữu bóng đá giữa cán bộ và cựu sinh viên tại thành phố Vinh và các vùng phụ cận, thành lập đội tuyển tham gia Team Building do Công đoàn trường Đại học Vinh tổ chức.

Đội tuyển tham gia Team Building do Công đoàn trường tổ chức tại TT GD QPAN

Chiều ngày 16/11, Ban lãnh đạo viện đã tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm và tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Rất vinh dự cho các cán bộ, giảng viên trong toàn viện khi có sự tham dự của PGS. TS Trần Ngọc Lân – nguyên Bí thư đảng ủy bộ phận, trưởng khoa Nông Lâm Ngư (tiền thân của Viện Nông nghiệp và Tài nguyên), PGS. TS Đào Khang – nguyên trưởng khoa Địa lý và Quản lý tài nguyên, TS. Hoàng Văn Sơn – nguyên phó trưởng khoa Nông Lâm Ngư. Tại buổi tọa đàm, đại diện đoàn thanh niên – liên chi hội sinh viên của Viện, đại diện các lớp cao học thạc sĩ, các lớp đào tạo hệ VLVH và đào tạo từ xa ngoài trường cũng đã có những lẵng hoa tươi thắm gửi đến chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày lễ trọng đại của ngành giáo dục Việt Nam.


Tập thể cán bộ giảng viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng 3 thầy giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo khoa Nông Lâm Ngư và khoa Địa lý - QLTN


Đại diện Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Viện tặng hoa chúc mừng

Đại diện lớp cao học thạc sĩ tặng hoa chúc mừng

Ngày 19/11, cán bộ Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã đến thắp hương, tri ân tới cố PGS. TS Nguyễn Kim Đường, tới thăm sức khỏe và chúc mừng PGS. TS Nguyễn Quang Phổ.


Cán bộ bộ môn Khoa học cây trồng đến thăm và chúc mừng PGS. TS Nguyễn Quang Phổ


Lãnh đạo Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đến thăm và chúc mừng PGS. TS Nguyễn Quang Phổ

Luôn khắc sâu truyền thống tôn sư trọng đạo, lòng yêu nghề, lòng tự hào nghề nghiệp, mỗi cán bộ, giảng viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên luôn ra sức trau dồi phẩm chất cá nhân và kiến thức chuyên môn để không ngừng hoàn thiện bản thân, xứng đáng với danh hiệu giáo viên mà mình vinh dự được mang tên.



Giao lưu bóng đá nam cán bộ, giảng viên

Giao lưu bóng đá giữa cán bộ, giảng viên và cựu sinh viên 

Tin bài: Cao Thị Thu Dung