Thực hiện kế hoạch năm học Viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức chương trình gặp mặt Tân sinh viên K59 và trao giấy khen sinh viên Giỏi năm học 2017-2018. Buổi lễ được trang trọng tổ chức tại Hội trường Cơ sở 2.

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của các thầy cô Ban lãnh đạo Viện, các thầy cô giáo là Trợ lý đào tạo, cố vấn học tập, Trợ lý Quản lý sinh viên, các thầy cô giáo giảng dạy.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Đình Vinh đại diện cho Ban lãnh đạo Viện lên phát biểu khai mạc. Trong bài phát biểu, thầy đã tận tình nhắn nhủ rất nhiều nội dung liên quan đến chặng đường sắp tới của các em tân sinh viên, những thuận lợi cũng như khó khăn mà các em sắp gặp. Bên cạnh đó, thầy cũng cung cấp thêm thông tin cập nhật về việc làm, một vấn đề vẫn luôn luôn nóng trong cả nước suốt mấy năm qua. Trong buổi gặp mặt này, các thầy cô trong viện đã giải đáp các thắc mắc và chia sẻ các vấn đề liên quan đến học tập cũng như rèn luyện mà các bạn tân sinh viên khóa 59  gặp phải trong thời gian đầu học tập. Một trong các vấn đề rất được các em quan tâm là xếp loại rèn luyện, các loại học bổng hỗ trợ học tập, hỗ trợ cuộc sống sinh viên, dân tộc hay gia đình có hoàn cảnh khó khăn đều được các thầy cô trình bày rất rõ ràng.

Tiếp theo sau, ThS Nguyễn Thị Thúy Hà, Bí thư Đoàn viện NNTN trình bày đôi nét về Đoàn viện NNTN, giới thiệu các câu lạc bộ trực thuộc ĐV và chức năng  nhiệm vụ của nó. Các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ khi tham gia vào các CLB  và các hoạt động do ĐV tổ chức trong thời gian sắp tới.

Cũng trong buổi lễ này, Viện NNTN cũng trang trọng trao giấy khen cho 48 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên giỏi trong năm học 2017-2018. Đó là niềm vinh dự không chỉ cho 48 sinh viên mà cũng là nguồn động viên không nhỏ cho các em Tân sinh viên để các em cố gắng trong năm học tới.

Nhìn chung, buổi lễ “Gặp mặt Tân sinh viên và trao giấy khen cho sinh viên Giỏi năm học 2017-2018 Viện Nông nghiệp và Tài nguyên” đã thành công tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh do nhóm truyền thông Viện ghi lại được tại buổi lễ.







Bài: Thúy Hà

Ảnh: Ban truyền thông Đoàn viện