Sáng ngày 27/09/2018, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức họp định kỳ phiên tháng 09 năm 2018 dưới sự chủ trì của TS. Nguyễn Đình Vinh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Viện trưởng. Đây là phiên họp đầu năm học sau khi các hoạt động đã cơ bản đi vào ổn định.



Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh điều hành cuộc họp

Trong thời gian cuối tháng 8 và tháng 9 vừa qua, toàn thể lãnh đạo, cán bộ viên chức của Viện đã nỗ lực hết sức mình để triển khai và hoàn thành tốt các chương trình công tác:

- Tích cực quảng bá tuyển sinh và đón tiếp sinh viên khóa 59 nhập học, sắp xếp nơi ở miễn phí trong ký túc xá của trường, phối hợp tổ chức tuần sinh hoạt chính trị HSSV đầu khóa, đăng ký học và tổ chức học tập cho sinh viên.

- Liên hệ và cử sinh viên lớp 56K NTTS và 56K Nông học đến thực tập tại các doanh nghiệp và các trại sản xuất.

- Tổ chức thành công Bảo vệ luận văn cho học viên cao học khóa 24 ngành Khoa học cây trồng. Quảng bá tuyển sinh và phối hop với Phòng đào tạo sau đại học tổ chức tuyển sinh cao học thạc sĩ khóa 26 đợt 2 năm 2018 ngành Khoa học cây trồng và ngành Nuôi trồng thủy sản.

- Triển khai các hoạt động giảng dạy, học tập, thực hành thí nghiệm theo đúng kế hoạch đào tạo năm học 2018 – 2019.

- Ngày 06 tháng 09 năm 2018, Nhà trường cũng đã ký quyết định bổ nhiệm Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh Phó Viện trưởng phụ trách Viện giữ chức vụ Viện trưởng Viện Nông nghiệp và tài nguyên nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tại cuộc họp, Ban lãnh đạo viện đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà giữa chức vụ Bí thư đoàn viện thay cho đồng chí Cao Thị Thu Dung.


TS. Nguyễn Đình Vinh thay mặt Ban lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà 

Ban lãnh đạo viện tặng hoa cảm ơn đồng chí Cao Thị Thu Dung vừa thôi giữ chức vụ bí thư Đoàn viện

Một số công tác trong thời gian tới được chú trọng chỉ đạo:

- Tiếp tục thực hiện tốt công tác dạy, học, thực hành, thực tập tất cả các hệ đào tạo trong và ngoài trường.

- Quan tâm, chỉ đạo công tác Đoàn thanh niên – hội sinh viên, tổ chức thành công Đại hội chi đoàn – lớp năm học 2018 – 2019.

- Nghiên cứu đề xuất xây dựng và mở mã ngành đào tạo mới, phối hợp với các đơn vị trong và ngoài trường để mở mới các lớp đào tạo hệ VLVH, hệ từ xa.

- Tiếp tục xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nhằm tạo động lực cho sinh viên K59 yên tâm học tập. Đặc biệt, Tổ chức diễn đàn giao lưu định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khóa 59 và trung tuần tháng 10 đảm bảo đúng tiến độ và tạo hiệu ứng tốt trong sinh viên.

- Tiếp tục triển khai các đề tài KHCN các cấp, đề tài CDIO năm 2018 tập trung hoàn thành nội dung nghiên cứu theo tiến độ và đề xuất các đề tài các cấp.

- Thành lập Ban truyền thông và tuyển sinh của Viện năm học 2018 – 2019 và triển khai xây dựng kế hoạch quảng bá tuyển sinh năm 2019.

Với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thế cán bộ trong mọi mặt công tác nên đã thực sự tạo được động lực, sự phấn khởi trong toàn viện, tạo tiền đề cho việc thực hiện thắng lợi kế hoạch năm học 2018 – 2019 của Viện Nông nghiệp và Tài nguyên.

Bài và ảnh: Cao Thị Thu Dung