Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn (14/11/1945-14/11/2018), 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (26/03/1931-26/03/2018), Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên phối hợp với Tổ bộ môn Khoa học cây trồng tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng cho các em sinh viên

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn giúp học sinh nâng cao những kiến thức về môi trường, xã hội và đặc biệt là các kiến thức về nông nghiệp và phát triển nông thôn. Đồng thời tạo nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết, thúc đẩy ý thức học tập nghiên cứu khoa học cho tất cả các sinh viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên.

100 thí sinh đến từ tất cả các chi đoàn sẽ tranh tài với nhau để chọn ra thí sinh rung chuông với bộ câu hỏi gồm 30 câu. Mỗi câu hỏi có thời gian suy nghĩ và trả lời là 20 giây. Đáp án đưa ra trùng với đáp án của chương trình mới coi là đúng. Đáp án đưa ra phải rõ ràng, đúng chính tả. Câu hỏi tiếng Anh sẽ phải trả lời bằng tiếng Anh. Trường hợp tồn tại đáp án đúng khác với đáp án của chương trình đưa ra, Ban cố vấn chương trình có quyết định cụ thể mới được công nhận. Sau phần chơi cứu trợ, dựa vào số lượng thí sinh mà đội cứu trợ cứu được, những thí sinh cầm trên tay lá thăm có số nằm trong khoảng được BTC công bố có quyền quay lại vị trí cũ của mình trên sàn thi đấu.

Xuyên suốt chương trình, các em sinh viên đã thể hiện sự hiểu biết của mình bằng việc lần lượt vượt qua gần 30 câu hỏi thú vị. Kết thúc chương trình em Nguyễn Thành Long – Lớp 58 NLN ngành Chăn nuôi, đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi. 

Sau đây là một số hình ảnh đẹp từ cuộc thi:


Đoàn viện - LCH SV tặng hoa chúc mừng các cán bộ giảng viên ngành Nông nghiệp nhân ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (14/11)




Toàn cảnh hội thi



Giao lưu với các thí sinh xuất sắc


Phần chơi cứu trợ của các cô thầy


ThS. Đậu Đức Tài trao phần thưởng cho thí sinh xuất sắc nhất Nguyễn Thành Long - 58K NLN

Bài: Thúy Hà

Ảnh: Ban truyền thông Đoàn viện