Hòa chung với tháng thanh niên của toàn  trường Trường Đại học Vinh, hướng tới chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mồng 08 tháng 3, được sự cho phép của Ban lãnh đạo Viện. Vào hồi 9h giờ, ngày 5 tháng 3 năm 2019 tại sân Trường Đại học Vinh cơ sở 2, Đoàn viện - Liên chi hội Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã phối hợp tổ chức hội thi “Cắm hoa nghệ thuật”.

Đến với tham dự với cuộc thi có TS Nguyễn Đình Vinh – Viện trưởng viện Nông nghiệp và Tài nguyên, ThS Nguyễn Thị Thúy Hà - Bí thư Đoàn viện cùng các giảng viên và rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khóa 56, 57, 58, 59 trong toàn viện. Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên.

Chủ nhân của cuộc thi là 5 đội tuyển đến từ các chi đoàn 57 Nông học, 57 QLTN&MT - QLĐĐ, 58 NLN - MT, 59 K1 NLNMT, 59 K2 NLNMT.

Trong thời gian 45 phút để chờ đợi những tác phẩm đặc sắc từ các đội, khán giả sẽ được thưởng thức những phần thi hát, nhảy rất ấn tượng đến từ các chi đoàn. Đây không chỉ  là cơ hội để sinh viên thể hiện tài năng, khả năng sáng tạo mà còn là dịp để các bạn nói lên tình cảm của bản thân đối với những người phụ nữ qua phần thuyết trình về tác phẩm cắm hoa của mình.

Quả thật, qua các phần thi chúng ta thấy được sự khéo léo, thông minh, tỷ mỉ,  sáng tạo nhưng không kém phần dí hỏm, hài hước của các thí sinh. Sau hai phần thi căng thẳng, kịch tính, thú vị và hết sức hào hứng, hấp dẫn, giải nhất chung cuộc thuộc về chi đoàn 59 K2 NLN – MT, giải nhì thuộc về chi đoàn 58 NLN – MT, các đội còn lại dành được giải ba.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội thi:

Bài và ảnh: Ban truyền thông đoàn viện