Trong không khí vui mừng, náo nức của cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên, học viên Trường Đại học Vinh chào mừng Lễ khai giảng khoá đào tạo thứ 60, kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và đón nhận các phần thưởng cao quý, tối ngày 17/9/2019, Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Hội diễn văn nghệ "Hát trong ngày hội trường".

Tham dự Hội diễn có 64 tiết mục đến từ 21 đội văn nghệ của 29 Công đoàn bộ phận trong toàn Trường là các tác phẩm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, hát về thầy, cô, mái trường, trong đó có nhiều các tác phẩm viết về Trường Đại học Vinh.

Liên công đoàn Viện Nông nghiệp và Tài nguyên – Khoa Giáo dục thể chất là đội thi số 17 nằm ở bảng B, tham gia hội diễn với chương trình có chủ đề “Tình quê” gồm 4 tiết mục ở các thể loại đơn ca, hát múa tập thể, múa và nhảy aerobic.

Để có thể đi đến đêm diễn tối ngày 17/09, các đoàn viên công đoàn 2 đơn vị đã tích cực tập luyện trong 3 tuần với sự chỉ đạo tích cực của đồng chí Nguyễn Văn Hoàn – chủ tịch công đoàn BP Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, đồng chí Nguyễn Thị Lài – chủ tịch công đoàn khoa GDTC. Đặc biệt, quá trình tập luyện, biểu diễn của đội văn nghệ luôn nhận được sự quan tâm, cổ vũ của Ban lãnh đạo Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, các cổ động viên đến từ 2 đơn vị, các em sinh viên cả về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Kết quả, 2 tiết mục múa “Quê tôi” và nhảy aerobic “Đến với người Việt Nam tôi” đã đạt giải Nhì, giải Ba dành cho tiết mục đơn ca “Tình em” và giải Khuyến khích cho tiết mục hát múa “Giọng hò trên biển quê hương”. Trong đó, tiết mục nhảy aerobic tham gia trong đêm công diễn tối ngày 20/09 tại sân khấu A4 trường Đại học Vinh.

Sau đây là một số hình ảnh tại đêm diễn:

Tiết mục múa "Quê tôi", biên đạo Trần Thị Huyền (SV 57K Quản lý đất đai)

Tiết mục nhảy aerobic "Đến với người Việt Nam tôi", biên đạo Trần Thị Lan (GV khoa GDTC)

Đơn ca "Tình em", biểu diễn Phạm Anh Vũ

Tiết mục hát múa "Giọng hò trên biển quê hương"

Tin bài: Cao Thị Thu Dung

Ảnh: Ban truyền thông Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên