Nhân kỉ niệm 79 năm ngày truyền thống Quản lý đất đai Việt Nam (03/10/1945 - 03/10/2024) Bộ môn Quản lý đất đai, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, Trường Đại học Vinh đã tổ chức giao lưu giải bóng đá sinh viên ngành Quản lý đất đai vào ngày 2/10/2024 và tọa đàm chúc mừng vào ngày 3/10/2024.

Dự chương trình tọa đàm có các cán bộ lãnh đạo Viện Nông Nghiệp và Tài nguyên, đại diện các bộ môn, cùng toàn thể giảng viên ngành Quản lý đất đai trong đơn vị.

Lãnh đạo Viện và các bộ môn chúc mừng bộ môn Quản lý đất đai nhân ngày truyền thống ngành Quản lý đất đai Việt Nam

Những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm đã được dành tặng cho các cán bộ, giảng viên giảng dạy chuyên ngành Quản lí đất đai, cùng những ghi nhận các nỗ lực, đóng góp, cống hiến của bộ môn đối với sự phát triển của đơn vị trong năm qua.

Phần giao lưu thi đấu thể thao với nội dung thi đấu bóng đá nam sinh viên với sự tham gia của 02 Đội: sinh viên ngành Quản lí đất đai và sinh viên ngành Quản lí TNMT. Hoạt động đá bóng giao lưu này không chỉ là cơ hội để cho các bạn sinh viên nâng cao sức khỏe mà còn tạo không khí sôi động và đoàn kết trong sinh viên ngành QLĐĐ.

Hình ảnh các cầu thủ trên sân trong buổi giao hữu

Thầy cô và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao hữu bóng đá

Đây là các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm, tạo sân chơi bổ ích, vui vẻ, gắn bó trong sinh viên cũng như cán bộ giảng viên, để cùng đoàn kết thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2024 của đơn vị.

Bộ môn Quản lý đất đai