Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi với những hoạt động chào mừng năm học mới 2019 – 2020, kỉ niệm 60 năm thành lập trường, chào đón tân sinh viên khóa 60 của trường Đại học Vinh, được sự cho phép của Ban lãnh đạo Viện, Đoàn viện – Liên chi hội Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã phối hợp tổ chức chương trình “Teambuilding”.

Đến với hoạt động này có sự tham gia của 5 đội chơi đến từ các chi đoàn 57K QLĐĐ – QLTNMT, 58K NLNMT, 59K1 NLNMT, 59K2 NLNMT, 60K NLNMT và đội chơi đến từ các cán bộ giảng viên đang công tác tại Viện. Mỗi đội đều có 10 thành viên với slogan và trang phục riêng cho đội của mình.

Đội cán bộ, giảng viên

Các đội sinh viên

Chương trình đã diễn ra 5 trò chơi vô cùng sôi động và hấp dẫn. Các thành viên đến từ các đội chơi đều rất hào hứng, nhiệt tình, năng nổ và thể hiện xuất sắc phần thi của đội mình. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đưa đến sự thành công của mỗi đội chơi.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức tiến hành trao giải cho các đội chơi. Giải nhất của 5 phần thi được chia đều cho 5 đội đến từ các chi đoàn 57K QLĐĐ – QLTNMT, 58K NLNMT, 59K1 NLNMT, 59K2 NLNMT, 60K NLNMT.

Chương trình “Teambuilding” đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong các bạn sinh viên và giảng viên những kỉ niệm đáng nhớ, đó là những giây phút mà tất cả mọi người đều thể hiện tinh thần đoàn kết để cùng nhau tạo nên thành công của chương trình.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình Teambuilding:

 

Trò chơi "Đội nào ngắn nhất"

Trò chơi "Đội nào dài nhất"

Trò chơi "Hai người ba chân"

Trò chơi "Vở sạch chữ đẹp"

Tin bài: Ban truyền thông Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên