Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, vào lúc 14 giờ, ngày 16/11/2019, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên long trọng tổ chức buổi tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

TS. Nguyễn Đình Vinh - Viện trưởng Viện Nông nghiệp và Tài nguyên phát biểu tại buổi tọa đàm

Tới dự buổi tọa đàm,về phía đại biểu tham dự, có được sự hiện diện của PGS.TS. Đào Khang – Nguyên trưởng khoa Địa lí - Quản lí tài nguyên, tiến sỹ Kazu – chuyên gia nghiên cứu đến từ Nhật Bản. Về phía Viện Nông nghiệp và Tài nguyên có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đình Vinh - Viện trưởng Viện, TS. Nguyễn Công Thành - Phó Viện trưởng, ThS. Đậu Khắc Tài - Phó Viện trưởng cùng với sự góp mặt của các cán bộ đang giảng dạy tại Viện, các học viên cao học khóa 26,27 chuyên ngành Khoa học cây trồng và Nuôi trồng thủy sản, các bạn sinh viên đại diện cho học viên, sinh viên trong toàn Viện.

Phát biểu và văn nghệ chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của sinh viên Viện

Ban lãnh đạo viện tặng hoa chúc mừng PGS. TS Đào Khang

PGS. TS. Đào Khang tâm sự, chia sẻ với các cán bộ, giảng viên và học viên, sinh viên

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi nhưng vô cùng đầm ấm với những tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên, những lời phát biểu, chia sẻ đầy ý nghĩa đến từ cựu cán bộ, nhà giáo, những bài phát biểu tri ân đến từ đại diện học viên cao học và đại diện sinh viên trong Viện.

Đại diện cao học khóa 26 và sinh viên tặng hoa chúc mừng

Cựu cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm  buổi tọa đàm

Tin bài: Ban truyền thông Đoàn viện