Thực hiện chương trình công tác năm học 2017 – 2018, nhiệt liệt chào mừng 16 năm thành lập Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, tối ngày 17/04 vừa qua Đoàn viện phối hợp với Tâm Việt Nghệ An đã tổ chức buổi giao lưu “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” với sự tham gia của diễn giả Phạm Đức Định – phó tổng giám đốc Tâm Việt Group.

Buổi giao lưu có sự có mặt của TS. Nguyễn Đình Vinh – bí thư đảng bộ bộ phận, phó viện trưởng phụ trách viện Nông nghiệp và Tài nguyên, các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên, lãnh đạo Tâm Việt Nghệ An cùng các anh chị nhân viên, học viên của trung tâm.

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được truyền lửa, chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng để chuẩn bị tốt nhất cho bản thân trong cuộc sống, học tập cũng như khi đi phỏng phấn ứng tuyển việc làm. Bên canh đó là các tiết mục văn nghệ giao lưu, các trò chơi tập thể, sự tham gia trao đổi của các bạn sinh viên tham gia.

Không chỉ các bạn sinh viên mà tất cả mọi người tham gia đều cảm thấy buổi giao lưu đầy hứng khởi, bổ ích, đặc biệt đối với các bạn sinh viên khóa 55 chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Dự kiến trong thời gian tới, Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên sẽ tiếp tục phối hợp với Tâm Việt để có thêm nhiều chương trình, lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng cho các bạn đoàn viên, sinh viên.

 




















Bài và ảnh: Cao Thị Thu Dung