Vào chiều ngày 01 tháng 03 năm 2023, Chi bộ HVSV Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ của tháng 3 và làm lễ kết nạp đảng viên mới cho 04 đồng chí.

Tham dự buổi sinh hoạt ngoài các đảng viên của chi bộ, 4 đồng chí được kết nạp còn có sự tham dự và chứng kiến của hơn 30 bạn đoàn viên sinh viên xuất sắc đến từ các chi đoàn, các bạn cán bộ Đoàn – Hội của viện.

Bốn gương mặt đoàn viên xuất sắc vinh dự được đứng vào hàng ngũ của đảng trong dịp này gồm: Lê Đình Quế, Nguyễn Phan Nhật, Nguyễn Minh Toàn, Vi Thị Thanh Thúy – chi đoàn 60K NLN – MT. Cả 4 đồng chí đều là những sinh viên có thành tích học tập loại giỏi, xuất sắc; là những cán bộ Đoàn TN, Hội sinh viên, lớp trưởng gương mẫu có nhiều đóng góp và đạt nhiều thành tích trong phong trào chung của tập thể lớp, viện và nhà trường.

Bốn gương mặt đoàn viên ưu tú được được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam ngày 1/3/2023 tại chi bộ

Trong không khí trang trọng, đồng chí Cao Thị Thu Dung – Bí thư chi bộ đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí. Trước sự chứng kiến của toàn thể chi bộ, trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, xin thề sẽ suốt đời trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của đảng, với sự quyết tâm sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Trần Xuân Minh - đảng viên của chi bộ đọc lời nhận xét đối với quần chúng được chi bộ phân công hướng dẫn, giúp đỡ

Đồng chí Cao Thị Thu Dung - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Lễ kết nạp được chi bộ tổ chức vào ngày đầu tiên của Tháng thanh niên năm 2023 với nhiều ý nghĩa. Được chứng kiến Lễ kết nạp trang trọng, mỗi đoàn viên, sinh viên tham dự càng có thêm động lực để phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

Sau lễ kết nạp, đồng chí bí thư chi bộ đã giới thiệu đến các đoàn viên tham dự quy trình xét giới thiệu làm hồ sơ và xét kết nạp đảng viên, các tiêu chí, tiêu chuẩn để được giới thiệu cũng như yêu cầu trang trí của một buổi lễ kết nạp.

Các đồng chí đảng viên mới cũng tham gia chia sẻ các kinh nghiệm trong học tập và hoạt động để có thể gặt hái được các thành tích cao, những mong muốn và quyết tâm của bản thân sau khi được kết nạp vào đảng.

Giới thiệu quy định trang trí buổi lễ kết nạp cho các bạn đoàn viên, sinh viên

Chi bộ HVSV kêu gọi mỗi đảng viên, đoàn viên, sinh viên sẽ cố gắng trong tu dưỡng đạo đức, ra sức học tập và rèn luyện, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để số lượng đoàn viên được đứng vào hàng ngũ của đảng ngày càng nhiều và xứng đáng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh về mọi mặt.

Tập thể đảng viên của chi bộ HVSV Viện Nông nghiệp và Tài nguyên

Tin bài: Chi bộ HVSV Viện Nông nghiệp và Tài nguyên