Thực hiện hướng dẫn số 99HD/ĐTN ngày 03 tháng 09 năm 2015 của BCH Đoàn trường Đại học Vinh về việc tổ chức đại hội chi đoàn năm học 2015-2016; được sự chỉ đạo, cho phép của Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa Nông Lâm Ngư, vào 14h00 chiều thứ 7 ngày 19 tháng 09 năm 2015, Liên chi đoàn khoa Nông Lâm Ngư đã chỉ đạo tổ chức đại hội chi đoàn – lớp đầu tiên đối với 54K Nuôi trồng thủy sản. Đây cũng được xem là đại hội mẫu để các chi đoàn khác học hỏi, rút kinh nghiệm.

Thực hiện hướng dẫn của Đoàn trường và sự chỉ đạo trực tiếp của Liên chi đoàn, Ban tổ chức đại hội đã tích cực và nghiêm túc chuẩn bị cho đại hội cả về mặt báo cáo, văn bản, các biểu mẫu cũng như phòng ốc, cơ sở vật chất cho đại hội.

Trước khi tổ chức đại hội, Ban chấp hành chi đoàn và ban cán sự lớp nhiệm kỳ 2014 – 2015 đã có báo cáo đại hội, các văn bản cần thiết cũng như dự kiến nhân sự trình duyệt lên Liên chi đoàn, Ban chủ nhiệm khoa, trợ lý quản lý HSSV và các cán bộ phụ trách lớp.

Đại hội diễn ra trong không khí đoàn kết, vui tươi của các bạn đoàn viên sinh viên khi bước vào năm học mới. Đại hội chi đoàn – lớp 54K NTTS cũng vinh dự được đón tiếp sự có mặt của TS. Nguyễn Thị Thanh – BT Đảng ủy BP, Trưởng khoa Nông Lâm Ngư, TS. Nguyễn Công Thành – Phó trưởng khoa, ThS. Cao Thị Thu Dung – PBT Đoàn trường, BT LCĐ, ThS. Phạm Mỹ Dung – Trưởng bộ môn NTTS Mặn lợ, ThS. Trương Thị Thành Vinh – Cán bộ phụ trách lớp cùng đại biểu đến từ các chi đoàn – lớp trong khoa Nông Lâm Ngư.

Tại đại hội, sau khi nghe Đoàn chủ tịch thông qua báo cáo tổng kết công tác năm học 2014 – 2015, dự thảo phương hướng công tác năm học 2015 – 2016 các đại biểu đã có 3 tham luận liên quan đến kinh nghiệm học tập theo học chế tín chỉ để đat kết quả cao, việc tham gia các hoạt động phong trào và phong trào sinh viên tình nguyện. Ngoài các bản tham luận, các đại biểu còn có nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp cho các bản báo cáo cũng như các ý kiến, kiến nghị đối với Liên chi đoàn và khoa liên quan đến việc học ngoại ngữ và nghiên cứu khoa học.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và đúng nguyên tắc, đại hội đã bầu ra được BCH CĐ gồm 3 đồng chí và BCS lớp gồm 3 đồng chí để lãnh đạo phong trào chi đoàn – lớp trong năm học tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh tại đại hội:

 




Bài và ảnh: Cao Thị Thu Dung