Được sự đồng ý của cấp Ủy Ban lãnh đạo Viện, Đoàn Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã lựa chọn chi đoàn 57K QLDD-QLTNMT để tiến hành đại hội mẫu cho việc tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2020. Đại hội Lớp – Chi đoàn 57K QLDD-QLTNMT diễn ra tại phòng C 101 vào lúc 19h00 ngày 17/10/ 2019. Đến dự với đại hội, có đại diện Ban Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Đoàn Viện, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm lớp, Trợ lý quản lý sinh viên và bí thư lớp trưởng các lớp – chi đoàn trong Viện.

Đại hội diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm với lễ chào cờ, quốc ca mở đầu. Tiếp đến, Ban tổ chức giới thiệu đại biểu tham dự, bầu Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký. Tất các các bước tiến hành đại hội được thực hiện đúng quy định theo hướng dẫn của Đoàn trường. 

Đồng chí Trần Thị Huyền đã thay mặt cho đoàn chủ tịch đứng lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2018-2019. Trong năm học vừa qua, chi đoàn đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Trên cơ sở các kết quả đã đạt được trong năm học 2018-2019 của Lớp – Chi đoàn, thay mặt cho đoàn chủ tịch, đồng chí Lâm Thị Thu Huyền đã trình bày bản phương hướng nhiệm vụ của chi đoàn trong năm học 2019-2020. Trong đó, đáng chú ý là các chỉ tiêu cơ bản đều được nâng lên, điển hình là tăng số lượng sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc và giỏi, giảm số lượng sinh viên xếp loại trung bình, số lượng Đoàn viên tham gia Nghiên cứu khoa học trong năm học mới được tăng lên.

 

Bên cạnh đó, Chi đoàn đã đề ra các giải pháp phù hợp với từng nhiệm vụ cụ thể. Về rèn luyện và tình nguyện, trên cơ sở bám sát các chương trình hành động của Đoàn Trường, Đoàn Viện, chi đoàn sẽ cố gắng lồng ghép các hoạt động phù hợp để có những hoạt động có đặc thù riêng, phù hợp với tình hình đoàn viên trong lớp đồng thời tham gia đầy đủ các chương trình của Đoàn cấp trên. Về học tập, tham gia hoặc tự tổ chức các cuộc thi về kiến thức hoặc chuyên môn nghiệp vụ đặc thù, tham gia các câu lạc bộ học thuật, phát huy hoạt động nhóm học tập để đạt được các kết quả đề ra.

Đến dự với đại hội mẫu, thay mặt cho Cấp ủy, Ban lãnh đạo Viện, đồng chí ThS. Đậu Khắc Tài, Phó Viện trưởng đã ghi nhận sự nỗ lực của Ban cán sự, Ban chấp hành chi đoàn trong năm học vừa qua, hài lòng với các kết quả đạt được và kì vọng với các chỉ tiêu chi đoàn đưa ra. Qua đó, đồng chí mong muốn đại hội mẫu này sẽ là một điển hình cho các chi đoàn tổ chức sau học tập cả về hình thức tổ chức, quan trọng hơn là các kết quả, các chỉ tiêu đặt ra thực sự có cơ sở và tính khả thi cao.

Với sự chuẩn bị chu đáo, được tổ chức bài bản, khoa học và đúng qui trình, đại hội Lớp – Chi đoàn 57K QLDD-QLTNMT đảm bảo được vai trò của đại hội mẫu, là gương điển hình cho các lớp, các chi đoàn khác trong Viện noi theo và học tập. Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại đại hội đã diễn ra.

Tin bài: Ban truyền thông Đoàn viện NN và TN