Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019 – 2020 và hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Viện, Đại hội đại biểu Liên chi hội sinh viên Viện NN&TN nhiệm kỳ 2019 – 2022, BCH Đoàn Viện - LCH Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã phối hợp tổ chức "Giải bóng đá nam sinh viên".

Tham gia giải đấu gồm 6 đội chơi đến từ các chi đoàn  liên quân 57K QLĐĐ – QLTNMT và 57K NH, 57K NTTS, liên quân 58K NLN – MT và 58K QLĐĐ – QLTNMT, 59K1 NLN – MT, 59K2 NLN – MT và 60K NLN – MT. Lễ khai mạc giải đấu diễn ra vào 16h30' ngày 13/11/2019 tại sân cỏ nhân tạo TTGDQP.

Trải qua 8 trận đấu dầy sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính với chất lượng chuyên môn cao, hai đội bóng xuất sắc đã giành chiến thắng trước các đối thủ nặng ký qua các vòng đấu loại, tứ kết, bán kết để tiến tới trận chung kết là là 57K NTTS và 60K NLNMT. Mặc dù trận chung kết diễn ra dưới trời mưa, tuy nhiên hai đội chơi đã tạo ra những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo sinh viên trong toàn Viện.

Cuối cùng, giải đấu đã khép lại với vị trí nhà vô địch thuộc về đội tuyển 57K NTTS, giải nhì thuộc về đội 60K NLN - MT và đội 59K2 NLN – MT đạt giải ba. Danh hiệu vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thuộc về cầu thủ Lang Quốc Việt đến từ đội 59K2 NLN - MT. Giải đấu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên có những hoạt động thể thao, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng và góp phần nâng cao sức khỏe, gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các Chi đoàn.

Một số hình ảnh của giải đấu và trận chung kết:

Bài và ảnh: Ban truyền thông Đoàn viện