Trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hướng tới Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Vinh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2018 – 2020, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ Á Đông, đồng thời tạo ra sân chơi, những khoảnh khắc đẹp cho các bạn sinh viên. Liên chi hội Viện Nông ngiệp và Tài nguyên phối hợp với Đoàn viện tổ chức Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật”.

Hội thi được tổ chức vào sáng 06/03/2018, với sự tham dự của cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên Viện Nông nghiệp và tài nguyên.

Các đội thi đại diện cho các lớp với sự sáng tạo, khéo léo và đầy tâm huyết đã mang đến cho Hội thi tác phẩm nghệ thuật đa dạng, đẹp mắt và ý nghĩa. Mỗi lãng hoa mang một sắc thái, một hình dáng, một ý tưởng khác nhau nhưng đều có chung ý nghĩa, đó là “Tôn vinh vẻ đẹp của người Phụ nữ Á Đông”.

Sau phần dự thi với nội dung cắm hoa và thuyết trình sản phẩm, ban giám khảo đã chấm và trao giải cho các đội như sau:

Giải nhất: đội thi 57K Nông học

Giải nhì:  đội thi 57K Nuôi trồng thủy sản

Giải ba:  đội thi 58 K Nông Lâm Ngư – Môi trường

Hai giải khuyến khích thuộc về 56K Nông học và 56B Kinh tế nông nghiệp.

Đặc biệt, tác phẩm đạt giải nhất với những nguyên liệu mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam đã được dành tặng cho nữ cán bộ đến từ trường Đại học kỹ thuật tây Pomeranian (Ba Lan) nhân chuyến công tác của đoàn tại Viện Nông nghiệp và tài nguyên.













Tin và ảnh: Thu Dung, Công Huy