Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2014 của BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; căn cứ hướng dẫn và kế hoạch tổ chức Tháng Thanh niên 2014 của BTV Đoàn trường Đại học Vinh; Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014, Liên chi đoàn đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi trong Tháng Thanh niên 2014, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hoạt động lớn Liên chi đoàn đã tổ chức như: Hội thi nấu ăn và chơi các trò vận động nhân ngày 8/3, Giải bóng đá nữ chào mừng 8/3, Tổ chức thành công 2 buổi giao lưu gặp gỡ giữa đoàn viên sinh viên với công ty Oleco của Bộ NN&PTNT và công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam, Tổ chức thành công Hội thi Sáng tạo và Hướng nghiệp lần thứ 5.

Bên cạnh đó, Liên chi đoàn đã gửi công văn đề nghị BTV Đoàn trường tuyên dương 2 “tiêu biểu”, 2 đồng chí có thành tích tốt trong tháng Thanh niên. Ngoài ra, các đoàn viên sinh viên là lực lượng nòng cốt trong việc phát tờ rơi quảng bá tuyển sinh cho học sinh các trường THPT ở 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Liên chi đoàn cũng đã thành lập đội bóng chuyền nam nữ tham gia giải bóng chuyền do Đoàn trường tổ chức và kết quả đội bóng chuyền nam vào được tứ kết. Chiều ngày 15/3, Đội bóng BCH LCĐ cũng đã có trận đấu giao hữu với khoa Sinh học và khoa Giáo dục quốc phòng an ninh.

Những hoạt động trên thực sự đã tạo sân chơi, nơi thể hiện tài năng và thi đua sôi nổi cho các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa. Góp phần vào thành tích chung của cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn trường Đại học Vinh.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động:

(Bài đưa tin: Thu Dung)