Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng như hội thi cắm hoa nghệ thuật, giải bóng chuyễn nữ dành cho tất cả các bạn nữ sinh toàn toàn viện Nông nghiệp và tài nguyên, các bạn nam cán bộ đoàn hội cũng đã có một bất ngờ dành tặng cho những đồng chí – những bông hoa xinh đẹp luôn sát cánh trong công việc.

Một buổi gặp mặt – một buổi tiệc nho nhỏ với sự tham gia của cô Cao Thị Thu Dung – bí thư đoàn viện cũng tất cả các bạn là bí thư chi đoàn, lớp trưởng các lớp sinh viên, BCH Đoàn viện, BCH Liên chi hội sinh viên. Các bạn nam cán bộ đã tự trang trí một không gian rất dễ thương với bánh kẹo, hoa và bánh gato chúc mừng 8/3.

Ngoài những lời chúc, lời nói chuyện, các đồng chí cán bộ đoàn – hội đã cũng nhau chơi những trò chơi rất thú vị mà trong các hoạt động các đồng chí chỉ được tham gia với vai trò người tổ chức.

Một buổi lễ không quá cầu kỳ nhưng thực sự là một món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3, thể hiện sự quan tâm, sát cánh của các cán bộ đoàn – hội Viện Nông nghiệp và tài nguyên.









Bài và ảnh: Thu Dung, Công Huy