[CHÍNH THỨC- 𝗢𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗔𝗟] CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH TRANG TRẠI 2023 - 𝗙𝗔𝗥𝗠 𝗜𝗡𝗧𝗘𝗥𝗡𝗦𝗛𝗜𝗣

 Đăng ký ngay tại: 
https://bit.ly/44kQf40

 
#DeHeusVietnam chính thức khởi động chương trình THỰC TẬP SINH TRANG TRẠI 2023 dành cho các bạn sinh viên năm cuối chuyên ngành Chăn nuôi, Thú Y. Chương trình THỰC TẬP SINH TRANG TRẠI 2023 được triển khai liên tục đến hết năm 2023 tại hệ trống trang trại (trại #RD và trại #Giống) của De Heus Việt Nam trên toàn quốc (Sơn La, Đak Lak, Sóc Trăng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai).

Nếu bạn đang là sinh viên năm cuối có hứng thú với công việc tại trại (R&D và Giống) và đáp ứng được các điều kiện bên dưới đây:
• Trình độ tối thiểu: Đại học, Cao đẳng
• Ngành học: Chăn nuôi, Thú y.
• Sinh viên năm cuối trước khi tốt nghiệp.
• Hứng thú với công việc đặc thù tại trại.
• Thái độ tốt, chăm chỉ, tích cực tham gia các hoạt động chung.

Những điều đặc biệt hấp dẫn khi tham gia chương trình Thực Tập Sinh Trang Trại

1.       Trải nghiệm thực tế: Khám phá và học hỏi nhiều giai đoạn của kỹ thuật chăn nuôi từ môi trường thực tiễn khi kinh qua nhiều vị trí khác nhau tại trại

2.       Chuyên gia giàu kinh nghiệm : Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn suốt chặng đường thực tập. Chia sẻ kiến thức và bí quyết trong ngành, giúp bạn phát triển cả về mặt cá nhân và chuyên môn.

3.       Hệ thống trại hiện đại: Trải nghiệm sự tiện nghi của cơ sở hạ tầng và công nghệ trang trại tiên tiến. Các trang trại của chúng tôi được trang bị các cơ sở vật chất và thiết bị hàng đầu, mang đến môi trường học tập thuận lợi cho bạn.

4.       Phụ cấp thực tập: Hằng tháng sẽ có phụ cấp thực tập 5,000,000VND và được bố trí chỗ ở chất lượng, bữa ăn dinh dưỡng, và hỗ trợ về đi lại để đảm bảo bạn có một trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ.


#LifeatDeHeusVietnam #FarmInternship #Internship