Tháng 11 đến với cán bộ, giảng viên, sinh viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên với thật nhiều ý nghĩa. Các thầy cô giáo thi đua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, thầy và trò thi đua dạy tốt học tốt chào mừng ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (14/11) và thiết thực lập thành tích nhằm tri ân thầy cô nhân ngày 20/11.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn thành niên – Hội sinh viên năm học 2018 – 2019, tối ngày 19/11/2018, tại hội trường cơ sở 2 trường Đại học Vinh, Đoàn viện – Liên chi hội sinh viên Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã tổ chức Hội diễn văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến tham dự chương trình có TS. Nguyễn Đình Vinh – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Viện trưởng Viện Nông nghiệp và Tài nguyên cùng đông đủ các thầy cô giáo cùng  các sinh viên của Viện.

Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Đình Vinh đã có lời phát biểu khai mạc, chúc mừng thành công hội diễn và chúc mừng các cán bộ, giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.


Sau gần một tháng tích cực tập luyện, đã có 10 tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng được công diễn với sự đón nhận và cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ban giám khảo đã rất vất vả trong việc cho điểm các tiết mục vì tính nghệ thuật và mức độ đầu tư của các đội tham gia.


Kết quả chung cuộc, tiết mục hoạt cảnh “Đất và người” của chi đoàn 59K2 Nông lâm ngư  - môi trường đã giành được giải Nhất. Giải Nhì thuộc về tiết mục “Những cánh hoa rừng” của chi đoàn 56B Kinh tế nông nghiệp, hát múa “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của liên quân chi đoàn 57K Nông học – 57K Nuôi trồng thủy sản. Tiết mục múa mashup “lạc trôi – cò lả”, múa “thư pháp – son – khúc hội dân ca”, múa dân gian đương đại của 57K Quản lý đất đai – quản lý TNMT, LQ 58K NLN – MT và 56K2 QLTNMT giành được giải Ba của hội diễn.



Bài: Thu Dung

Ảnh: Ban truyền thông Đoàn viện