Thực hiện kế hoạch năm học và chương trình đào tạo thạc sỹ năm học 2020-2021, từ ngày 13 – 14 tháng 8 năm 2021 bộ môn Khoa học cây trồng đã tổ chức buổi Bảo vệ Luận văn thạc sỹ cho học viên cao học Khóa 27 chuyên ngành Khoa học cây trồng cho hai lớp cao học tại Vinh và Đà Lạt theo hình thức Online trong điều kiện cách ly để đảm bảo tránh lây lan dịch Covid 19.

Hội đồng đánh giá gồm toàn bộ giảng viên của tổ bộ môn Khoa học cây trồng, trường Đại học Vinh có trình độ tiến sĩ và mời giảng viên thỉnh giảng từ các đơn vị khác. Hội đồng đã đánh giá 19 công trình luận văn thạc sỹ của học viên cao học Khóa 27 chuyên ngành Khoa học cây trồng của hai lớp tại Vinh và Đà Lạt. Đánh giá chung về luận văn thạc sỹ khóa 27: chất lượng tốt, chủ đề nghiên cứu phong phú, các học viên có sự nỗ lực, cố gắng trong học tập và trong quá trình làm luận văn. Sau khi hoàn thiện luận văn theo góp ý của hội đồng, các luận văn thạc sỹ của học viên k27 đều được thông qua.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ luận văn thạc sỹ online của học viên khóa 27 chuyên ngành Khoa học cây trồng:

Tin bài: Nguyễn Thị Thúy, Hồ Thị Nhung – Viện Nông nghiệp và Tài nguyên