Trên địa bàn các tỉnh phía Bắc hiện có một số đơn vị nhà nước và doanh nghiệp đang triển khai tuyển dụng kỹ sư nuôi trồng thủy sản sau đây.

1. Trung tâm giống thủy sản Nghệ An, là đơn vị sự nghiệp nhà nước, cần tuyển 02 kỹ sư nuôi trồng thủy sản làm việc tại Nghệ An.

Người trúng tuyển sẽ được hưởng các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm và phúc lợi, các quyền lợi khác theo quy định nhà nước. Đặc biệt, người trúng tuyển sẽ được ưu tiên biên chế sớm.

2. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ngọc Việt, địa chỉ tại Phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu, cần tuyển nhân sự cho thị trường phía Bắc (từ Nghệ An đến Quảng Ninh). Thông tin cụ thể như sau:

- Số lượng: Mỗi tỉnh 02 người

- Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp nuôi trồng thủy sản trở lên hoặc các ngành nghề liên quan, có khả năng giao tiếp và sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó; có đạo đức nghề nghiệp và hiểu biết về sử dụng thuốc và cách phòng trị bệnh cho tôm, cá.

- Thu nhập: Lương + thưởng hấp dẫn, sẽ thỏa thuận qua phỏng vấn.

- Quyền lợi khác: Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển và hưởng các chế độ lễ tết, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

3. Công ty TNHH Tam Long, địa chỉ 31/31 đường số 3, phường 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, cần tuyển các kỹ sư nuôi trồng thủy sản.

- Số lượng: 07 người

- Yêu cầu: Tốt nghiệp ngành nuôi trồng thủy sản hoặc các ngành có liên quan, có khả năng giao tiếp và sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, có đạo đức nghề nghiệp.

- Thu nhập: Lương  từ 15 – 30 triệu đồng/tháng

- Quyền lợi khác: Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Được hưởng các chế độ lễ tết, bảo hiểm,... theo quy định của nhà nước.

                                                                                                                                                                            Người tổng hợp: TS. Nguyễn Thức Tuấn