Hưởng ứng 78 năm ngày thành lập ngành Quản lý đất đai Việt Nam (03/10/1945 - 03/10/2023) Bộ môn Quản lý đất đai đã tổ chức sôi nổi các hoạt động kỷ niệm vào dịp này như tọa đàm vào ngày 03/10/2023 và giao lưu giải bóng đá sinh viên ngành Quản lý đất đai vào ngày 7/10/2023.

Dự chương trình tọa đàm có các cán bộ lãnh đạo Viện Nông Nghiệp và Tài nguyên, đại diện các bộ môn, cùng toàn thể giảng viên ngành Quản lý đất đai trong đơn vị.

Lãnh đạo Viện và các bộ môn chúc mừng bộ môn Quản lý đất đai nhân ngày thành lập ngành Quản lý đất đai Việt Nam

Những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm đã được dành tặng cho các cán bộ, giảng viên giảng dạy chuyên ngành QLĐĐ, cùng những ghi nhận sâu sắc các nỗ lực, phấn đấu, đóng góp, cống hiến của bộ môn đối với sự phát triển không ngừng của đơn vị trong những năm qua.

Phần giao lưu thi đấu thể thao với nội dung thi đấu bóng đá nam sinh viên với sự tham gia của 02 Đội: khóa 62 ngành QLĐĐ và liên quân của khóa 63 và 64 ngành QLĐĐ đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi nhưng cũng không kém phần kịch tính. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội khóa 62 ngành QLĐĐ; Giải nhì cho đội liên quân của khóa 63 và 64 ngành QLĐĐ. Hoạt động đá bóng giao lưu này đã tạo không khí sôi động và đoàn kết trong sinh viên ngành QLĐĐ.

Hình ảnh các cầu thủ trên sân trong buổi giao hữu

Các thầy cô và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao hữu bóng đá

Đây là các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập ngành Quản lý đất đai Việt Nam, tạo sân chơi bổ ích, vui vẻ, gắn bó để cùng đoàn kết thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2023 của đơn vị.

Tin, ảnh: Bộ môn Quản lý đất đai