Chiều nay (3/10) tại VP khoa Nông Lâm Ngư đã diễn ra Hội nghị công chức viên chức khoa Nông Lâm Ngư năm học 2015 – 2016. Tới dự và chỉ đạo hội nghị về phí nhà trường có TS. Mai Văn Tư – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng với đại diện các phòng ban chức năng. Về phía khoa Nông Lâm Ngư có TS. Nguyễn Thị Thanh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Trưởng khoa và toàn thể cán bộ công chức viên chức của khoa.

Trong năm học 2015 – 2016, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ công chức, viên chức, Khoa Nông Lâm Ngư đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và công tác bồi dưỡng cán bộ. Công tác nghiên cứu khoa học đạt những kết quả vượt bậc với 03 đề tài KH cấp nhà nước, 04 đề tài KH cấp bộ, 01 đề tài cấp Tỉnh, 05 đề tài cấp cơ sở với tổng kinh phí KHCN đạt gần 4 tỷ đồng và với 50 kết quả nghiên cứu được công bố trên các tạp chí trong và ngoài nước.

Đánh giá kết quả đạt được trong năm qua, ngoài những thành tịu đạt được, Hội nghị cũng đã thẳng thắn nêu ra những việc chưa làm được để tìm giải pháp trong thời gian tới.

Về phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 ưu tiên giải quyết một số nhiệm vụ sau:

1. Công tác chính trị tư thưởng: Tăng cường công tác chính trị tư tưởng, phát huy dân chủ, xây dựng một tập thể đoàn kết vì sự phát triển của Khoa.

2. Công tác tổ chức và bồi dưỡng cán bộ: Xây dựng đội ngũ đáp ứng yêu cầu phát triển của đơn vị trong giai đoạn mới.

3. Công tác đào tạo: Nâng cao chất lượng đào tạo các ngành hiện có, tăng cường công tác quảng bá tuyển sinh (đầu vào) và cơ hội xin việc (đầu ra) cho sinh viên.

4. Công tác nghiên cứu khoa học: Tăng cường hoạt động KHCN, gắn kết hoạt động KHCN với hoạt động đào tạo và thực tiễn phát triển của địa phương.

5. Công tác quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị và đời sống: Tăng cường công tác quản lý, phát huy hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất được giao, từng bước cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức và HVSV.

Cũng tại buổi làm việc chiều nay, Hội nghị đã bầu đoàn đại biểu tham dự Hội nghị cán bộ, công chức viên chức cấp trường diễn ra trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại hội nghị:



Bài đưa tin: Ngọc Toàn