Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014-2015 của LCĐ khoa Nông Lâm Ngư; thực hiện kế hoạch số 509/KH-ĐHV ngày 10/02/2015 của Nhà trường về triển khai tháng rèn nghề và Hội thi “Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp” trong sinh viên khối các ngành ngoài sư phạm, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban chủ nhiệm khoa, Liên chi đoàn  - Liên chi hội sinh viên khoa Nông Lâm Ngư tổ chức Hội thi “Sáng tạo & Hướng nghiệp” lần thứ 6 năm 2015 vào tối ngày 23 tháng 3 năm 2015.

Tại đêm thi, 4 đội tuyển đại diện cho 4 ngành đã đem hết tài năng, sự hài hước, óc sáng tạo và sự nhanh trí để cống hiến cho các đại biểu, thầy cô giáo và toàn thể khán giả những phần thi đầy thú vị và gay cấn. Đêm thi là hoạt động tổng kết cho chuỗi các hoạt động thi đua của thầy và trò khoa Nông Lâm Ngư trong dạy, học, thực hành, thực tập, là công sức cố gắng tập luyện không mệt mỏi trong suốt một tháng qua của 4 đội tuyển cũng như sự chung tay chuẩn bị của các nhóm làm đạo cụ, văn nghệ…

Kết quả, đội tuyển ngành Nuôi trồng thủy sản đã xuất sắc dành giải Nhất lần thứ 5 trong tổng số 6 lần tổ chức hội thi. Xếp thứ Nhì là đội tuyển ngành Nông học. Đội tuyển ngành Khuyến nông & phát triển nông thôn và ngành Kinh tế nông nghiệp đồng giải Ba.

Hội thi thực sự là một nơi giao lưu trí tuệ, nơi gắn kết sự giao lưu học hỏi của sinh viên trong khoa. Kết thúc hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đại biểu, thầy cô giáo và đặc biệt là các bạn sinh viên, giúp các bạn tăng thêm sự hiểu biết về ngành học cũng như lòng yêu ngành, yêu nghề mà mình đang theo học.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 Tin và ảnh: LCĐ – LCH SV