Trong không khí rộn ràng khi Tết đến Xuân về, mỗi chúng ta lại nhớ tới cái “Tết” khác -  một mỹ tục do Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu khởi xướng từ cuối năm 1959, đó là “Tết trồng cây”. Bác đã động viên và kêu gọi nhân dân ta tích cực trồng cây, giữ lấy màu xanh của đất nước:

“Mùa xuân là Tết trồng cây,

Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”.

“Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Trồng cây, gây rừng và bảo vệ môi trường sinh thái được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân cả nước, trong đó có cán bộ và sinh viên khoa Nông Lâm Ngư trường Đại học Vinh. Trong không khí chào đón năm Giáp Ngọ và kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2014), sáng ngày 03/01/2014 Chi đoàn cán bộ và Liên chi đoàn khoa Nông Lâm Ngư đã tổ chức buổi lễ trồng cây trong khuôn viên Trại thực nghiệm nông học.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của BCN, tập thể cán bộ và sinh viên khoa Nông Lâm Ngư. Đây là hoạt động có ý nghĩa với mục đích phục vụ cho công tác thực hành thí nghiệm, thực tập và NCKH của sinh viên cũng như tạo cảnh quan cho khoa Nông Lâm Ngư.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

BCN khoa NLN trồng cây tại buổi lễ

 

 

 

 Đông đảo các thầy cô giáo và các em SV tham dự buổi lễ trồng cây

 

Phương Thảo - CĐCB