Nhận lời mời của khoa Nông Lâm Ngư, sáng ngày 19/3/2014 Lãnh đạo công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam do Ông Yuttana Thongphur - Phó Tổng giám đốc cao cấp dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với khoa Nông Lâm Ngư. Cùng đi với đoàn có ông Hoàng Xuân Thọ - Phó Tổng giám đốc, Ông Đào Hoàng Đẳng - Giám đốc kinh doanh và Ông Nguyễn Văn Dần - Trưởng Phòng nhân sự.

Đón tiếp đoàn, về phía Trường Đại học Vinh và khoa Nông Lâm Ngư có PGS.TS. Ngô Đình Phương – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Thanh – Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Đình Vinh – Phó Trưởng khoa, Các thầy cô giáo và đông đảo các em sinh viên tham dự.

Phát biểu tại buổi làm việc TS. Nguyễn Thị Thanh đã nhiệt liệt chào mừng và cám ơn đoàn đã thu xếp thời gian để có buổi gặp gỡ hôm nay. Nói về mối quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị, TS. Nguyễn Thị Thanh nhấn mạnh: “Từ những năm đầu thành lập khoa đến nay Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Khoa Nông Lâm Ngư, hàng năm công ty đã tiếp nhận sinh viên ngành Nuôi trồng thủy sản của khoa đến thực tập rèn nghề và thực tập tốt nghiệp. Công ty luôn về khoa phỏng vấn và tiếp nhận sinh viên vào làm việc tại Công ty ngay trong lễ tốt nghiệp của sinh viên. Đến nay Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam đã trở thành gia đình thân thiết của nhiều sinh viên Khoa Nông Lâm Ngư. Chúng tôi hy vọng và tin rằng Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng với Khoa Nông Lâm Ngư, Trường Đại học Vinh”.

Thay mặt đoàn, Ông Hoàng Xuân Thọ - Phó Tổng giám đốc đánh giá rất cao khâu đón tiếp và cảm ơn những tình cảm mà cán bộ và sinh viên khoa Nông Lâm Ngư dành cho đoàn. Ông cũng đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo của khoa Nông Lâm Ngư và rất hài lòng về những đóng góp và cống hiến của các em sinh viên hiện nay đang trực tiếp làm việc tại công ty.

Cũng tại buổi làm việc này, Ông Đào Hoàng Đẳng - Giám đốc kinh doanh và Ông Nguyễn Văn Dần - Trưởng Phòng nhân sự của Công ty cũng đã giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động cũng như các cơ hội việc làm, đồng thời giải đáp các ý kiến quan tâm của các em sinh viên.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày tại phòng họp A đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty và Nhà trường (thông tin được đang tải trên trang nhất website của Trường).

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

 Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

TS. Nguyễn Thị Thanh tặng hoa chúc mừng đoàn

Ông Hoàng Xuân Thọ - Phó Tổng giám đốc phát biểu tại buổi làm việc

Các thầy cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên tham dự

Các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên của đoàn

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty và Nhà trường diễn ra cùng ngày tại phòng họp A

Ngọc Toàn