Sinh viên lớp 52 Nông học Quan Sơn về thăm Khoa Nông Lâm Ngư và triển khai kế hoạch thực tập cuối khóa

 Nằm trong khuôn khổ chương trình đào tạo sinh viên hệ VLVH ngành Nông học của Nhà trường. Chiều ngày 14 tháng 5 năm 2014, Sinh viên lớp 52 Nông học Quan Sơn (Đơn vị liên kết là Trường Trung cấp Bách Nghệ - Thanh Hóa) đã có chuyến về thăm Khoa và triển khai kế hoạch thực tập cuối khóa.

Sau khi thăm khuôn viên, cảnh quan chung của Nhà trường, tìm hiểu về quy mô đào tạo, lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, Lớp đã về cơ sở 2 và có buổi làm việc tại Khoa.

Tại đây, lớp đã được TS. Nguyễn Thị Thanh – Trưởng khoa giới thiệu các thông tin về quá trình phát triển của khoa Nông Lâm Ngư, đồng thời có đôi lời chia sẻ với toàn bộ lớp. Thay mặt lớp, Sinh viên Phạm Văn Nhị đã phát biểu cảm ơn về tình cảm mà các cán bộ của khoa dành cho đoàn và tặng hoa chúc mừng Khoa. Cuối buổi chiều, thay mặt Bộ môn, TS. Trương Xuân Sinh đã trình bày và giao các nội dung thực tập cho từng sinh viên và cử Cán bộ theo dõi và hướng dẫn cùng.

Hiện nay Khoa Nông Lâm ngư đang tham gia đào tạo cho gần 400 sinh viên hệ vừa làm vừa học ngoài trường thuộc 3 ngành đào tạo là: Nông học, Khuyến nông và Kinh tế nông nghiệp.

Một số hình ảnh về buổi làm việc:

 

(Bài đưa tin: Ngọc Toàn)