THÔNG BÁO

Hiện nay Ban chỉ đạo Chương trình hợp tác về đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel đang tuyển sinh học viên cho chỉ tiêu năm 2013 với số lượng khoảng 400 học viên sang đào tạo và thực hành nông nghiệp tại các Trung tâm nghiên cứu và phát triển nông nghiệp công nghệ cao của Israel với các điều kiện và tiêu chuẩn như sau:

1. Số lượng: 400 học viên và 10 phiên dịch Tiếng Anh.

2. Đối tượng và tiêu chuẩn tuyển chọn:

- Nam, Nữ tuổi từ đủ 21 đến dưới 30 tuổi, có đủ sức khoẻ, không mắc các bệnh truyền nhiễm và không có tiền án, tiền sự.

- Học sinh có trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Thuỷ lợi, Kinh tế nông nghiệp và sinh viên đang học năm thứ 3 trong các trường theo các chuyên ngành như trên hoặc các cán bộ hiện đang công tác tại các đơn vị, tổ chức nghành nông nghiệp trong cả nước, ưu tiên các ứng viên có trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh.

- Đối với phiên dịch: Nữ tuổi từ 24 – 30. Phải có khả năng dịch tài liệu và dịch bài giảng trong các giờ học lý thuyết trên lớp chuyên ngành nông nghiệp, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ chuyên ngành Tiếng Anh.

3. Ngành nghề đào tạo:

Các học viên sẽ được đào tạo học lý thuyết và thực hành các ngành chăn nuôi, trồng trọt tại các Trung tâm nghiên cứu nghiên cứu và phát triển nông nghiệp, được đào tạo kiến thức, kinh nghiệm, trình độ tổ chức, quản lý sản xuất nông nghiệp theo mô hình trang trại hiện đại của Israel.

4. Quyền lợi và nghĩa vụ của học viên:

- Thời gian khoá học: 10 đến 11 tháng.

- Các học viên và phiên dịch được bố trí miễn phí chỗ ở, đồ dùng sinh hoạt và phương tiện đi lại từ nơi ở đến nơi làm việc, (Đối với phiên dịch được bố trí phòng ở riêng có Internet).

- Thời gian học và thực hành: 8h/ngày, 06 ngày/tuần (mỗi tuần học viên tham gia học lý thuyết 01 ngày và 05 ngày làm việc tại các trang trại).

- Tiền lương được hưởng: Khoảng từ 750 đến 800 USD/tháng.

Ngoài thời gian trên các học viên có nhu cầu sẽ được bố trí làm thêm giờ tại các Trung tâm để có thêm thu nhập.

- Chi phí xuất cảnh dự kiến: 1.280 USD.

- Đối với phiên dịch: 900 USD.

* Mọi tổ chức , cá nhân có nhu cầu tham gia chương trình xin liên hệ và đăng ký tại:

                          Phòng Israel - Công ty OLECO.

               Địa chỉ: Km 10, Quốc lộ 1A, Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

                    Điện thoại: 043 6811708   -   043 6811163    -   043 8611331.