Sáng ngày 14/10/2022, tại Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, trường Đại học Vinh, Đoàn công tác Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam đã tới thăm và có buổi làm việc với Viện.

Tham gia đoàn về phía Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam có ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc điều hành, ông Cồ Huy Thấu – Trưởng phòng hành chính nguồn nhân lực ngành feed, ông Nguyễn Huy Hiệp – Trưởng phòng hành chính nguồn nhân lực ngành Farm, ông Vũ Xuân Tấn – Trưởng phòng cấp cao kỹ thuật chăn nuôi heo.

Về phía Viện Nông nghiệp và Tài nguyên, tiếp đoàn có TS. Nguyễn Đình Vinh - Viện trưởng, TS. Lê Minh Hải - Phó Viện trưởng cùng các thầy cô thuộc bộ môn Chăn nuôi thú y và Bộ môn Thuỷ sản, đặc biệt với sự tham gia đông đảo của các em sinh viên quan tâm trong đó có sinh viên các ngành Chăn nuôi, Thú y và NTTS.

Thành lập năm 2003, Greenfeed là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. Greenfeed hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội. 

Greenfeed sở hữu những thương hiệu chủ lực:

Các thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP.

Con giống GF24 (Camborough®48) độc quyền từ PIC.

Thương hiệu thịt sạch G Kitchen với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến có mặt hơn 39.000 điểm bán, bao gồm các cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm thịt nóng tươi ngon, an toàn với mức giá tiêu dùng phù hợp với phân khúc phổ thông.

Hàng năm Greenfeed có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực hệ kỹ sư các ngành Chăn nuôi, Thú y, NTTS phục vụ cho các lĩnh vực FEED – FARM – FOOD trên cả nước với số lượng rất lớn.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo 2 bên đã thảo luận về thế mạnh, tiềm năng và cơ hội hợp tác trong nghiên cứu khoa học, đào tạo, cử sinh viên đi thực tập và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao sau khi sinh viên tốt nghiệp. Hai bên tiến tới ký biên bản ghi nhớ và thoả thuận hợp tác trong thời gian gần đây.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam đã trao 3 suất học bổng, mối suất trị giá 3 triệu đồng cho các em sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y, NTTS có hoàn cành đặc biệt khó khăn và có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời, Đại diện Công ty đã có buổi giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của công ty, cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Ban lãnh đạo Viện Nông nghiệp và Tài nguyên làm việc với Đoàn công tác Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh - Viện trưởng Viện NN và TN phát biểu chào mừng đoàn công tác

Phát biểu của ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam

 

Công ty Greenfeed trao 3 suất học bổng "Hạt giống tài năng" cho sinh viên Viện NN và TN

Trao đổi của Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam về doanh nghiệp, cơ hội thực hành, thực tập và việc làm

 

Sinh viên tham gia trao đổi

Bài: Ngọc Toàn - Ảnh: Đội truyền thông đoàn viện