Thực hiện chương trình công tác năm 2023 và kế hoạch đào tạo khóa 60 ngành Nông lâm ngư – Môi trường; Nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động đào tạo, kết quả học tập, rèn luyện và trao thưởng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong toàn khóa học. Chiều ngày 21 tháng 5 năm 2023, Viện Nông nghiệp và Tài nguyên tổ chức Lễ tổng kết khóa đào tạo 60 kỹ sư các ngành NLN – MT.

    Về tham dự với buổi lễ có thầy Trần Anh Tuấn - Phó Ban quản lý cơ sở 2; Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh - Bí thư đảng bộ bộ phận, Viện trưởng Viện Nông nghiệp và Tài nguyên; Tiến sĩ Lê Minh Hải - Bí thư chi bộ cán bộ, Phó viện trưởng; ThS. Đậu Khắc Tài - PBT ĐBBP, Phó viện trưởng cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên K60 Viện Nông nghiệp và Tài nguyên.

    Thạc sĩ Đậu Khắc Tài thay mặt Viện Nông nghiệp và Tài nguyên đã có báo cáo tổng kết công tác đào tạo khóa 60 kỹ sư các ngành Nông Lâm Ngư - Môi trường. Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên phát biểu chúc mừng các bạn sinh viên K60 tại buổi lễ. Với những tình cảm sâu sắc, gắn bó suốt 4 năm học, sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Tú đã thay mặt các bạn sinh viên K60 phát biểu cảm nghĩ và gửi lời tri ân thầy cô trước khi ra trường.

Thạc sĩ Đậu Khắc Tài trình bày báo cáo tổng kết công tác đào tạo K60

Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh phát biểu chúc mừng sinh viên K60

Sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Tú thay mặt sinh viên K60 phát biểu tại buổi lễ

Đại diện K60 tặng hoa tri ân thầy cô giáo

Đại diện K60 tặng quà lưu niệm cho Viện

    Khóa 60 là 1 khóa đào tạo đặc biệt. Từ con số 60 năm thành lập trường Đại học Vinh cho đến 3 năm học đặc biệt trong điều kiện dịch Covid – 19. Tuy nhiên, với sự cố gắng, nỗ lực tập thể lớp 60K NLN – MT và các bạn sinh viên đã đạt được nhiều thành tích trong tất cả các mặt học tập và rèn luyện.

    BCH Hội SV trường ĐHV đã có giấy khen cho tập thể lớp 60K NLN – MT và 2 cá nhân (Lê Đình Quế, Lương Thị Hoài Nam) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào SV năm học 2021 – 2022.

    Viện NN và TN cũng đã có quyết định khen thưởng cho các các nhân sinh viên đạt thành tích học tập loại giỏi, loại XS và có nhiều đóng góp trong công tác đoàn hội.

Đồng chí Bùi Công Cường  - Liên chi hội trưởng LCH SV trao giấy khen Hội SV trường cho tập thể K60

Đồng chí Bùi Công Cường  - Liên chi hội trưởng LCH SV trao giấy khen Hội SV trường cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc

Tiến sĩ Nguyễn Đình Vinh trao giấy khen cho sinh viên Nguyễn Thị Cẩm Tú đạt kết quả học tập toàn khóa loại Xuất sắc

Thầy Trần Anh Tuấn và thầy Nguyễn Đình Vinh trao giấy khen và phần thưởng cho 8 sinh viên đạt kết quả học tập toàn khóa loại Giỏi

Trao giấy khen cho 6 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn - Hội toàn khóa học

Thầy cô và sinh viên K60 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Bài và ảnh: Đoàn viện Nông nghiệp và Tài nguyên