Tối ngày 10/5, Viện Nông nghiệp và tài nguyên tổ chức Hội thi Sinh viên với việc rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp.

Tham dự chương trình, về phía đại diện trường Đại học Vinh có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Hồng Soa - UV BTV Đảng uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Trưởng phòng CTCT-HSSV; TS Nguyễn Thành Vinh Phó Trưởng Phòng Đào tạo. Về phía Viện Nông nghiệp và tài nguyên có TS. Nguyễn Đình Vinh - Bí thư ĐBBP, Viện trưởng; TS. Lê Minh Hải - Bí thư Chi bộ cán bộ, Phó Viện trưởng; ThS. Đậu Khắc Tài Phó Viện trưởng cùng sự góp mặt của các giảng viên, các đội thi và đông đảo sinh viên của Viện.

Đại biểu tham dự hội thi

Về phía các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ có Ông Bùi Văn Khảm - Phó Tổng Giám Công ty CP Hải Nguyên; Ông Trần Văn Phương - GĐ Khu vực Nghệ An Thanh Hóa Công ty Grobest Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Hoàn - Trưởng phòng kinh doanh Công ty Thủy sản Thông Thuận.

TS. Nguyễn Đình Vinh tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ

Tham dự hội thi có 4 đội tuyển gồm: Nuôi trồng thủy sản, Chăn nuôi - Thú y, Nông học, Quản lí tài nguyên và môi trường - Quản lí đất đai. Các đội thi tranh tài qua 3 phần thi: Chào hỏi; Hiểu biết; Ý tưởng/sản phẩm, dự án sáng tạo.

Các phần thi của 4 đội được chuẩn bị chu đáo, hấp dẫn mang đến cho khán giả những bất ngờ, thú vị và đầy tính sáng tạo. Hội thi vừa là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên, cũng là cơ hội để rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp, tiếp thêm niềm đam mê với nghề, giúp sinh viên tự tin hơn trong việc tìm kiếm việc làm khi ra trường. Hội thi cũng giúp tạo điều kiện cho việc giao lưu học hỏi giữa các ngành trong Viện, thúc đẩy phong trào hoạt động, học tập, NCKH, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên.

Một số hình ảnh các phần thi

Kết quả chung cuộc sau 3 phần thi BTC đã trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì và 02 giải Ba như sau: Giải Nhất : Đội thi Nông học Giải Nhì: Đội thi Nuôi trồng thủy sản Giải Ba: Đội thi Chăn nuôi - Thú y và Đội thi Quản lí tài nguyên và môi trường - Quản lí đất đai. Bên cạnh đó BTC cũng đã trao các giải phụ: Giải phụ phần thi chào hỏi: Đội thi Chăn nuôi – Thú y. Giải phụ phần thi Ý tưởng/ sản phẩm, Dự án sáng tạo: Đội thi Nuôi trồng thủy sản.

Đại diện BTC trao giải cho các đội thi

Các đội tuyển tham dự hội thi

Ảnh và tin bài: Ban truyền thông Đoàn viện