Ngày 08/11/2020 tại Quảng trường Science Square – Trường Đại học Vinh đã diễn ra ngày hội chào Tân sinh viên K61 với sự tham gia của 14 khoa viện. Ngày hội nhằm mục đích tạo điều kiện giao lưu, học hỏi giữa các khoa viện, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết, khả năng tổ chức các hoạt động cho toàn thể sinh viên.

Tham gia ngày hội, sinh viên Viện Nông Nghiệp và Tài Nguyên đã tích cực công tác chuẩn bị dựng trại vào ngày 07/11/2020 và hoàn thành việc trang trí trước 9h ngày 08/11. Từ 10h00 – 16h00, tại gian hàng của Viện đã diễn ra các hoạt động chụp ảnh check-in, các trò chơi dành cho sinh viên của viện, hoạt động trao đổi sách, tham gia team building của toàn trường để chào đón Tân sinh viên khóa 61… Ngoài ra, gian hàng của Viện còn bán bán và giới thiệu một số mặt hàng nông sản và những hình ảnh liên quan đến ngành học.

Tại đây cũng đã diễn ra lễ hội Tỏa sáng vào hồi 19h00 của các đội thi đến từ các khoa viện. Đội nhảy của Viện Nông Nghiệp – Tài Nguyên với phần thi nhảy hiện đại “Người ơi Người ở đừng về” đã giành được giải ba chung cuộc.

Kết thúc ngày hội, Viện Nông Nghiệp – Tài Nguyên xuất sắc đạt 2 giải ba về trang trí gian hàng và bước nhảy sinh viên.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Chào tân sinh viên khóa 61:

Tin: Cẩm Tú - Ảnh: Hoàng Tuấn